CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Phạm vi áp dụng

  • Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Online tại Website, App,.. và khách hàng mua tại cửa hàng.

Điều kiện áp dụng

Sản phẩm thỏa tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn trạng thái ban đầu khi mua hàng: Còn tag, tem, mác thương hiệu, phụ kiện đi kèm (nếu có), chưa qua chỉnh sửa, không bị dính bẩn, không dính hóa chất, không qua giặt ủi, không có mùi lạ, không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy đã qua sử dụng, …
  • Sản phẩm còn các xác nhận mua hàng bằng giấy hoặc điện tử có thông tin trùng với thông tin khách hàng và số serial sản phẩm muốn đổi trả như: hóa đơn, tin nhắn, thông tin đơn hàng đặt qua website,…

Đổi trả không thu phí và có thu phí

1. Đối với khách hàng mua Online tại Website, App,…

Hỗ trợ cả đổi size và đổi sản phẩm khác:

1.1.  Đổi không thu phí
  • Sản phẩm bị giao nhầm về mã hàng, kích cỡ, màu sắc, v.v so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.
  • Đổi size: UNIKS hỗ trợ đổi size khác so với đơn đặt hàng ban đầu (với điều kiện UNIKS còn hàng và sản phẩm không có quy định riêng, phí giao hàng do khách hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển).
1.2. Đổi có thu phí
  • Đổi sản phẩm khác:
    • Đối với sản phẩm có giá trị cao hơn so với sản phẩm trong đơn đặt hàng: Khách hàng bù thêm khoản tiền chênh lệch.
    • Đối với sản phẩm có giá trị thấp hơn so với sản phẩm trong đơn đặt hàng: UNIKS không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.
2. Đối với khách hàng mua tại cửa hàng

Chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác:

  • Đối với sản phẩm có giá trị cao hơn so với sản phẩm trong đơn đặt hàng: Khách hàng bù thêm khoản tiền chênh lệch.
  • Đối với sản phẩm có giá trị thấp hơn so với sản phẩm trong đơn đặt hàng: UNIKS không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.

Thời gian

  • 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Quy trình

  • Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm

Khách hàng có thể gửi sản phẩm bằng 2 cách:

    • Trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng.
    • Yêu cầu hỗ trợ nhận tại nhà: UNIKS sẽ hỗ trợ đặt đơn vị vận chuyển đến tận nhà để nhận. Phí vận chuyển do Khách hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển. Lưu ý: Đơn vị vận chuyển là đơn vị trung gian thứ 3. Do đó, khách hàng cần gói sản phẩm thật kỹ để thỏa điều kiện đổi trả khi UNIKS nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển. 
  • Bước 2: UNIKS tiếp nhận và đổi trang phục

UNIKS tiếp nhận sản phẩm, tiến hành kiểm tra và gửi sản phẩm khác nếu thỏa các điều kiện đổi trả.